Bảo Lộc – Về Cao nguyên, sống thuận tự nhiên!

  • -

Bảo Lộc – Về Cao nguyên, sống thuận tự nhiên!

Thay vì chọn xuống biển nghỉ dưỡng, dân thành thị giờ đây đang có xu hướng lên núi để hòa mình với bầu khí trong lành, mát mẻ. Lối sống “bỏ phố về rừng” để “nuôi cá và trồng thêm rau” đang được các gia đình trẻ hiện đại sinh sống và làm việc tại TP. HCM và các đô thị lân cận theo đuổi.

Xu hướng sống hòa hợp với thiên nhiên

Trước ảnh hưởng của Covid-19, không ít người mất việc, các doanh nghiệp lao đao cắt giảm chi phí để duy trì hoạt động. Những thành phố lớn đông đúc trở nên nhàm chán và đáng lo ngại. Quyết định “bỏ phố về quê”, sống hòa hợp với thiên nhiên tuy bước đầu không dễ dàng, nhưng lại là lựa chọn đáng cân nhắc hơn bao giờ hết của nhiều cư dân thành thị.

Nơi phồn hoa đô hội ấy dường như chỉ là chốn nương náu tạm thời cho những giấc mộng tuổi trẻ. Khi đôi chân đã thấm mệt trên hành trình nuôi dưỡng ước mơ, người ta lại muốn tìm về những giá trị tự nhiên nguyên bản nhất trong các mối quan hệ của con người. Đó chính là sự kết nối với thiên nhiên, với cộng đồng và với gia đình. Và những giá trị mà lối sống tự nhiên hướng đến chính là như thế.

Xây ngôi nhà lý tưởng tại Bảo Lộc

Trên thế giới, phong cách sống này đã hình thành từ lâu, tạo nên chuẩn mực hoàn hảo mang đến một cuộc sống hạnh phúc đích thực. Điển hình như tại các quốc gia Bắc Âu như: Phần Lan, Đan Mạch – nơi được biết đến là những quốc gia hạnh phúc và đáng sống nhất thế giới, người dân luôn xem trọng yếu tố cân bằng giữa cuộc sống và công việc để dành thời gian còn lại cho gia đình và sở thích cá nhân.

Có thể thấy rằng lối sống lành mạnh, tôn trọng môi trường và hướng đến sự cân bằng đã ảnh hưởng không nhỏ đến chỉ số hạnh phúc ở những quốc gia phát triển ấy. Đối với không gian sống của mình, họ kỳ vọng cao ở những bất động sản sinh thái có thể đáp ứng tiêu chí: nhiều mảng xanh, gần gũi thiên nhiên và tạo ra môi trường sinh hoạt lành mạnh cho gia đình đa thế hệ.

Tại Việt Nam hiện nay, việc tìm về một nơi an cư gần gũi thiên nhiên, xa rời thành thị để gắn bó mật thiết với các giá trị cốt lõi của gia đình đang được ưa chuộng. Đặc biệt, trong bối cảnh khí hậu cũng như sự bùng phát của dịch bệnh ảnh hưởng lớn đến đời sống con người, thì lựa chọn đầu tư vào mô hình bất động sản sinh thái đã trở thành xu hướng. Khi ấy, những nơi có khí hậu ôn hòa nói chung hay vùng đồi núi, cao nguyên nói riêng sẽ đem đến cho chủ nhân những cảm xúc tinh khôi để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Từ đó, mỗi khoảnh khắc sống trở nên đáng giá hơn đối với từng thành viên trong tổ ấm.

 

Miền xây ngôi nhà mơ ước

Thị trường bất động sản đã trải qua một năm nhiều biến động. Đặc biệt, riêng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng càng đối mặt với nhiều khó khăn hơn, do lượng khách du lịch giảm xuống mạnh nhất trong vòng 10 năm qua. Trong xu thế này, thị trường càng cần đến những khu sinh thái biệt lập, phù hợp với nhu cầu được tận hưởng một kỳ nghỉ thư giãn mà vẫn đảm bảo an toàn. Nổi lên như một ví dụ điển hình, Bảo Lộc là thị trường cao nguyên hội tụ mọi yếu tố đặc trưng để tạo nên một khu nghỉ dưỡng biệt lập, đảm bảo khí hậu trong lành cho chính những người trải nghiệm.

Giữa nhịp sống hiện đại hối hả, chắc hẳn ai trong chúng ta đều ít nhất một lần mong muốn tìm về chốn an cư đầy thanh bình để sống trọn vẹn. Thừa hưởng những đặc quyền thiên nhiên ưu đãi cùng vẻ đẹp chưa bị bê tông hóa nhiều, Bảo Lộc được ví như thiên đường chốn trần gian để hiện thực hóa ước mơ về một tổ ấm đáng sống. Tạm bỏ lại sau lưng những bộn bề của công việc, về Bảo Lộc, ta được đối đãi bằng tiết trời rất dễ chịu với không khí mát lành đượm vị phố núi.

View đồi chè Bảo Lộc

Trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng vùng đồi núi còn khá mới mẻ, Bảo Lộc trở nên hấp dẫn hơn hẳn trong tầm ngắm của các nhà đầu tư. Đầu tư bất động sản sinh thái, bất động sản nghỉ dưỡng núi không còn quá xa lạ nhưng hiếm có nơi nào hội tụ đủ điều kiện để nghỉ dưỡng kết hợp đầu tư kinh doanh như TP. Bảo Lộc.

Với những yếu tố cộng hưởng về vị trí địa lý, không gian và những gì tạo hóa ban tặng cho thành phố này, các chuyên gia cho rằng đây sẽ là vùng đất có tiềm năng lớn về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai. Gần nhất là năm 2021, khi mà nhu cầu được tận hưởng những kỳ nghỉ sinh thái của người dân trở nên phổ biến hơn, Bảo Lộc sẽ là một điểm đến lý tưởng của nhiều nhà đầu tư địa ốc cũng như người dân có nhu cầu ở thực.

Theo Nhịp sống kinh tế


DỰ ÁN MỚI 2019


THÔNG BÁO MỞ BÁN PHÚC AN CITY 2023

Để phục vụ công tác chuẩn bị cho lễ mở bán dự án PHÚC AN GARDEN, Khách hàng sẽ được tặng 3 chỉ vàng SJC, áp dụng từ ngày 23/05/2023. Sẽ ngưng nhận giữ chỗ lúc 17h ngày 23/05/2023 và lưu ý rằng: Mọi phiếu giữ chỗ + phiếu thu khách hàng đã giao dịch Anh/Chị vui lòng nộp về Văn Phòng CĐT TRAN ANH GROUP, chậm nhất là 17h ngày 22/06/20123 Sau thời gian trên, Bộ phận QLSP không giải quyết nhé Anh/Chị.
PHÒNG QUẢN LÝ HỒ SƠ
HOTLINE : 0902.577.119

DỰ ÁN MỚI 2021

LIÊN HỆ ĐẤT VÀNG MIỀN NAM

86 Dương Đức Hiền, P Tây Thạnh ,Q. Tân Phú, TP.HCM

0902.577.119

suports@datvangmiennam.com

datvangmiennam.com

error: Content is protected !!